Nâng tầm sản phẩm địa phương

Khai thác nội lực của địa phương là làm các sản phẩm nông nghiệp, dịch vụ một cách có trọng tâm, nâng tầm sản phẩm. Ðây không phải là câu chuyện xa vời trong nhiều làng ven biển miền trung.

Đến với “Miền di sản diệu kỳ” miền trung

Ngày 1/4, ông Đặng Đông Hà, Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, Trưởng nhóm 5 địa phương miền trung cho biết, với sự hỗ trợ của Tổng cục Du lịch, Sở Du lịch Hà Nội, 5 địa phương ...

Đắk Lắk đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch

Ngày 1/4, tại Hà Nội, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đắk Lắk tổ chức Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch nhằm giới thiệu các tiềm năng, sản phẩm, dịch vụ du lịch Đắk Lắk đến thị trường khách tại Hà ...

Bền bỉ giữ nghề truyền thống

Nghề làm ngói âm dương ở xã Long Đống, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn có từ hơn 100 năm về trước. Tuy nhu cầu của thị trường hiện nay không lớn, nhưng nhiều hộ dân vẫn duy trì, phát triển nghề, giữ cho ...

Bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa, con người xứ Huế

Là vùng đất cố đô, Huế mang trong mình bao trầm tích văn hóa. Ngoài những di sản vật thể và phi vật thể đã được nhân loại vinh danh, nét văn hóa, đạo đức, lối sống và cốt cách của người Huế cũng là ...

Những nữ bí thư chi bộ được dân tin

- Ở Xuân Quang (Chiêm Hóa) có một điều rất đặc biệt, hầu hết bí thư chi bộ là nữ. Tuy là nữ giới nhưng ở họ đều nổi trội về tinh thần trách ...